10 vụ ồn ào gây bão mạng của sao Việt

Views:
Video Information
Nghệ sĩ Chánh Tín vỡ nợ, Đàm Vĩnh Hưng phát ngôn gây sốc trên Facebook... là những sự kiện nổi bật và gây tranh cãi nhất trong làng giải trí năm qua.

Nghệ sĩ Chánh Tín vỡ nợ


Tháng 3/2014, NSƯT VN Chánh Tín rơi vào cảnh phá sản vì kinh doanh khiến nhiều người tiếc nuối cho tài tử nổi danh một thời. Scandal của Chánh Tín đã tạo những cuộc tranh luận trong cộng đồng.



Chánh Tín từ chối tiết lộ chỗ mới sau khi ngân hàng thu nhà, nhà đã mất không muốn nói gì thêm ^^
Chánh Tín đã xảy ra quá nhiều sóng gió rồi nên bây giờ ông hạn chế phát biểu trên truyền thông cũng là điều dể hiểu. o_O Mong sao Chánh Tín đến nơi ở mới sẽ thích nghi được với cuộc sống và tiếp tục tham gia đóng phim, vì ngoài vụ lùm xùm nhà cửa thì vẫn còn nhiều người ủng hộ chú. 
Liên lạc với nam diễn viên một thời, anh từ chối chia sẻ và cho biết nhà đã mất nên không muốn nói gì thêm.


Được biết, gia đình Nguyễn Chánh Tín đã dọn về ở trong một căn hộ tại chung cư nhỏ hơn ở quận Tân Phú.

Đồ đạc trong nhà Nguyễn Chánh Tín được chuyển ra ngoài vào sáng 16/9.
Thời điểm này, căn nhà nơi Nguyễn Chánh Tín và vợ sinh sống trước đây đã khóa kín, không gian bên trong khá im ắng, khi gọi và nhấn chuong không nhận thấy phản hồi. Liên lạc với nam diễn viên một thời, anh từ chối chia sẻ và cho biết nhà đã mất nên không muốn nói gì thêm.

Tin đồn Cường ‘Đôla’ và Hồ Ngọc Hà bên bờ tan vỡ
Nghi vấn rạn nứt của cặp đôi này bắt đầu từ đầu năm. Tuy nhiên đến tháng 7, sự việc trở nên ồn ào khắp các trang báo. Trước sự tò mò của dư luận, cả Hà Hồ và chồng đều im lặng. Gần đây, Hà Hồ đã đưa ra lời giải đáp cho những thắc mắc từ phía khán giả. Tuy nhiên câu trả lời “có” hay “không” vẫn chưa được khẳng định chính xác.


Một bài phỏng vấn có thể coi là bài trải lòng sâu sắc nhất trên các trang báo. Đọc bài nàyít nhiều cho khán giả câu trả lời nè. Nhẹ nhàng mà sâu cay, câu hỏi nào cũng đc trả lời rất thông minh. chỉ có thể là Hồ Ngọc Hà :rolleyes::rolleyes: Mình sẽ phóng to những đoạn hay nhé 
Thôi chốt lại là chia sẻ câu này “Phụ nữ là những thiên thần, làm gãy cánh của họ, họ vẫn có thể bay, nhưng là trên một cái chổi”
Chị có tin đàn ông?
Hả, có tin đàn ông không đấy hả? Tôi nghĩ chẳng một người phụ nữ nào dám trả lời cho mình câu hỏi ấy cả. Có dại quá không khi phải tin đàn ông? Tôi không tin đàn ông nhưng tôi hy vọng vào họ. Và mình nên tin vào chính bản thân mình thì đúng hơn, rằng, tôi đã sống tốt đẹp với anh là thế, anh may mắn gặp được tôi rồi, bởi vì tôi thú vị đấy, còn nếu anh có lầm lỗi gì thì anh ráng chịu, tôi không thể giúp anh sửa lỗi được. Đó là cái cách tôi nghĩ về đàn ông để cho dễ thở. Hằn học người ta mình cũng không được gì cả. Và liệu có nhất thiết phải hằn học không? Chị Kỳ Duyên có nói: “Đời còn dài, giai còn nhiều”, không cần lo.


Dư luận nói hôn nhân của chị trục trặc. Hôn nhân của chị có trục trặc thật không?

Tôi không muốn nói tới điều này, bởi vì tôi cũng đang nằm trong cái đoạn chẳng biết nói gì. Tất cả mọi thứ phụ thuộc ở mình. Mình muốn gì? Mình muốn sao?
Thế, chị đang muốn gì?
Tôi đang muốn suy nghĩ.
Trong khi chị im lặng thì dư luận vẫn đồn đoán đủ chuyện đấy!
Thì cứ để dư luận đồn đoán. Dư luận o bế tôi nhất rồi. Sống với nhau thì người ta bảo sao tôi lại ở gần một người đàn ông không hợp, rồi nếu bỏ nhau thì nhất định người ta sẽ bảo đấy, hết tiền nên bỏ.
Vậy lúc người ta gặp khó khăn thì sao, mình vẫn ở cạnh người ta đó thôi chứ có phải mình nhấn nút mình biến đâu. Thôi thì cứ sống cho mình, dư luận nghe để đó. Tôi không có thói quen lên tiếng. Giả sử sau này chúng tôi tiếp tục hạnh phúc thì người ta sẽ tự nhìn tự biết, còn lỡ phải dừng lại thì tôi cũng không bao giờ là người nói bất kỳ điều gì về mối quan hệ này. Ngay chính bản thân tôi cũng chưa có câu trả lời cho mình ở thời điểm hiện tại.
Chị có bao giờ rơi vào trạng thái gắng gượng giữ gìn mối quan hệ chỉ vì muốn chứng minh với dư luận?
Tôi là người làm chủ được cuộc sống của mình đấy, nhưng nhiều khi dư luận nói như chắc nịch theo một chiều hướng nào đó, nó cũng làm tôi phải đặt ra câu hỏi: “Mình có mê tiền thật không?” hoặc “Anh ta không tiền thì mình có mê không?”, dù chính ra lúc tán tôi, Cường không tán bằng tiền. Tôi cũng thường hỏi liệu mình có đang giữ mối quan hệ này chỉ vì muốn trả đũa dư luận không? Mối quan hệ bắt đầu bao giờ cũng đẹp, nhưng càng về sau tôi càng thắc mắc, thật ra vắng người này mình có sống được không, hay vì dư luận chửi mình quá, mình đã đi được đến ngày hôm nay rồi nên mình cứ cố gắng nữa đi? Và rồi tôi nhớ ra, đời tôi chưa từng cố gắng nắm bắt cái gì không thuộc về mình, hoặc khi thấy điều mình đang cố gắng này ngày mai cũng trở thành vô nghĩa thì tôi sẽ dẹp nó qua một bên. Cường luôn nói tôi lý trí quá và tôi khác người quá.
Tôi với Cường đã đối thoại với nhau để bước qua khỏi chuyện phải làm hài lòng mọi người hoặc muốn chứng minh rằng mọi người sai. Bây giờ tôi chỉ nghĩ tới chuyện giả sử bước tiếp cùng nhau thì tôi và anh còn vui nữa hay không? Mà nếu không vui, chúng ta sẽ làm điều gì để người ta thấy, hai đứa này đến với nhau bằng tình yêu và ra đi bằng tình người. Tôi đang suy nghĩ hướng giải quyết đúng đắn nhất, bởi tôi không còn trẻ để sống bản năng nữa, nhưng tôi cũng chưa già để phải sống chấp nhận.
Con cái có ảnh hưởng đến những quyết định của chị?
Tôi cũng xin được nói thẳng luôn, tất cả mối tình trước đây của tôi ngày hôm trước đã nói chia tay rồi thì ngày hôm sau sẽ là chia tay, không lằng nhẳng. Tôi không có mối quan hệ nào chia tay rồi quay lại rồi chia tay…
Từ khi có Su Beo, nhiều lúc mình tức giận hay bất mãn, phải có chứ, ai sống với nhau cũng phải có những lúc như vậy, con luôn làm rào cản trước một quyết định của mình. Người ta cứ nói con cái là sợi dây vô hình song thực ra nó hoàn toàn hiện hữu. Đó là lý do tại sao tôi luôn chuẩn bị sẵn câu trả lời cho mọi hoàn cảnh nhưng đến giờ tôi vẫn chưa đưa ra được câu trả lời cho mình.
Chị còn yêu người đàn ông của mình không?
Khi bạn sống chung với một người đàn ông tám năm trời và có với anh ta một đứa con, bạn sẽ hiểu tình yêu lúc ấy nó là cái gì. Nó không phải là những cảm xúc thuở mới yêu nữa. Nó đã trở thành một thứ thân thuộc.

Đàm Vĩnh Hưng và những phát ngôn gây bão tố trên mạng
Năm 2014, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên tạo ‘sóng gió’ trên Facebook với những status. Đầu năm nay, vì không hài lòng với điều tiếng dư luận dành cho mình, anh đăng một status chửi mắng anti-fan. Có những sự việc trong cuộc sống như Đàm Vĩnh Hưng đi diễn bị mất giày cũng được bàn tán nhiều.


Đàm Vĩnh Hưng khoe ‘kho’ quần áo hiệu, chắc live show ế nên hết khoe xe, khoe giày lại đến quần áo để PR thế này à =))
Hôm trước thì mới khoe xe dát vàng, cách đâyvài ngày thì khoe tủ giày đồ sộ. Sau khi bị ném đá nhiều quá Đàm phải lên tiếng khẳng định mua bằng mồ hôi nước mắt của mình. Bây giờ lại tiếp tục khoe “kho” quần áo hiệu. Có vẻ như Mr Đàm đang cố thu…


 

Đàm Vĩnh Hưng: ‘Giày hiệu được mua bằng mồ hôi nước mắt của tôi’. Chuẩn cơm mẹ nấu roài

Lùm xùm vụ Hoa hậu Diễm Hương ly hôn chồng
Đầu năm 2014, câu chuyện về hôn nhân của Diễm Hương được hé lộ. Theo đó, Diễm Hương kết hôn từ năm 2011, trước thời điểm dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Cô đã giấu kín tình trạng hôn nhân của mình trong suốt 3 năm, cho đến khi bị chồng đệ đơn ly hôn.

Hoa hậu Diễm Hương hoảng sợ vì bị cướp khi đang mang thai, cướp giật bây giờ lộng hành quá >

Hoa hậu Diễm Hương vừa hoảng hồn khi bị giật điện trên phố nhưng may mắn giật lại được. Vì đang những tháng giữa thai kỳ nên tình huống Diễm Hương gặp phải vô cùng nguy hiểm. Cô này đang mang bầu mà cũng liều ghê o_O Chiều nay 3/10/2014 , lúc 6:30…

Tăng Thanh Hà gây tranh cãi khi làm giám khảo Vua đầu bếp
Tăng Thanh Hà lại khiến cộng đồng “dậy sóng” vì loại một nam thí sinh nói “đi thi MasterChef với mục đích để giành phần thưởng 500 triệu của chương trình”.


Tăng Thanh Hà là cái gì mà đòi dạy đời thí sinh về động lực đi thi của người ta? Trong tập đầu của Master Chef VN (Vua đầu bếp mùa 2), mình thấy Tăng Thanh Hà nói chuyện chối tai lắm, mà chả hiểu cô này có chuyên môn gì mà làm giám khảo vậy nhỉ :)) Ví dụ khi cô loại 1 thí sinh vì “bạn ko có đam mê”. (bạn này thật thà bảo rằng mình đi thi vì “tiền thưởng”). Buồn cười quá :)) mỗi ng đi thi có 1 mục đích riêng, cô là giám khảo ẩm thực thì nên nhận xét món ăn, ai lại đi dạy đời về nhân cách người thi như vậy :)) “Không biết bạn đến từ nơi nào, làm gì nhưng nếu bạn có niềm đam mê nấu ăn trong con người bạn thì bạn có làm gì đi nữa, không là những món ăn phải nhà hàng 5 sao hoặc những món ăn đơn giản thôi ngay cả trứng chiên nếu bạn có niềm đam mê thả hồn vào và bạn thích thú với món ăn của bạn thì nó sẽ là món ăn khác” – Ngay câu đầu tiên đã khinh thường người ta không cần biết người ta là ai như thế nào thì đến làm ban giám khảo làm gì. – Câu từ dùng chả logich, nếu đọc kỉ chả biết bà này nói cái gì (nhớ đọc kỉ lại nhé). – Không có tài năng mà chỉ có đam mê thì thổi hồn bằng cách gì? – Đảm bảo hôm sau có thí sinh có đam mê nấu ăn nhưng nấu dở ẹt thì bà này sẽ phán: ” Đam mê là chưa đủ phải có tiềm năng thì bạn mới thành công” (Loại nhé). => Tăng Thanh hà quá vô duyên. Đam mê và đi xa đc hay không là chuyện của người ta, còn trong cuộc thi ngon thì cứ phải cho vào. Với người nghèo thì đam mê là cái gì sáo rỗng lắm. Cơ hội là cái họ tìm. Tăng Thanh Hà chưa đủ văn hóa để hiểu thí sinh này.

Xin trích bình luận của nhà văn Đoàn Minh Phượng về vụ này:

“Một người được mời làm giám khảo nghĩ mình vào vai giám khảo có nghĩa là mình hơn người đi thi về cả chuyên môn lẫn đạo đức thật sao? Làm giám khảo là được cấp giấy phép để phán xét những thứ mình không biết và lẽ ra không được chạm vào một cách trơ trẽn như vậy, thật sao?”

Scandal của Tâm Tít và anh trai Bảo Thy
Tháng 7 năm nay, hotgirl Tâm Tít vướng vào scandal chuyện tình cảm với anh trai Bảo Thy – Thế Bảo. Theo lời kể của Thế Bảo, ngày mới yêu Tâm Tít, chỉ 3 tuần cũng khiến anh tiêu tốn 200 triệu đồng “tình phí”. Bảo Thy cũng chính thức lên tiếng về scandal của anh trai. Thậm chí, nữ ca sĩ còn công bố loạt tin nhắn mà Tâm Tít nhắn chửi thề đến những người quen của anh trai mình.


Vẻ điển trai của chồng hot girl Tâm Tít một thiếu gia có tiếng của Hà Nội @@


Trông có vẻ rất đẹp trai, hiện đại và đàn ông đấy, chúc mừng Tâm Tít đã chọn được người đàn ông của đời mình , hi vọng găn bó với nhau lâu dài :)) Mà mới quen nhau được vào tháng mà đã có thai được 3 tháng rồi. Nhanh thật.

Siêu mẫu Hà Anh bị phạt và cấm diễn vì mặc đồ lộ phần nhạy cảm
Trình diễn bộ cánh có quần chẽn bó sát suýt lộ vùng nhạy cảm tại một chương trình diễn ra vào tháng 6 năm nay, Hà Anh phải đối diện với mức phạt 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng tại khu vực TP Sài Gòn.


Hà Anh bị cấm diễn 3 tháng vì mặc phản cảm, ai bảo thích hở hang khoe thịt cơ, bị phạt 1 lần rồi còn không chừa =))
Đã bị phạt 1 lần vì ăn mặc hở hang rồi còn không rút kinh nghiệm. Có vẻ như phạt không có gì ảnh hưởng nhiều nên lần này lại tiếp tục vi phạm à, Hà Anh đang coi thường mọi người quá nhỉ

Hương Tràm gây tranh cãi với cách ăn mặc và phát ngôn bừa
Trong năm 2014, cô gái 19 tuổi này liên tục được nhắc đến cùng những “từ khóa” như phẫu thuật thẩm mỹ, ăn mặc phản cảm và bị cấm biểu diễn.

Hương Tràm gây sốc với bộ trang phục xuyên thấu lộ hết da thịt và quần lót, phản cảm ghê

Mới đây, bức ảnh Hương Tràm biểu diễn trong một phòng trà được 1 bạn chia sẻ trên facebook nhìn khá là sốc. Quán quân The Voice Việt mùa đầu – Hương Tràm diện chiếc váy bó sát màu đen, 2 bên trong suốt làm lộ rõ nội y trắng bên trong, bó tay với cách lựa chọ trang phục của em này! 


Hương Tràm bây giờ xuống dốc không phanh rồi nhỉ, có ra được bài hít nào đâu, còn Trúc Nhân thì ngược lại, dần chiếm được thiện cảm của mọi người, mấy bài hát cũng được công nhận. Thế nên đã hiểu vì sao Thu Minh lại chọn hỗ trợ Trúc Nhân thay vì Hương Tràm. Mà em nó cũng tự tin mặc đc bộ đồ này trên ng thì không biết phải nói gì: chân thì to như chân voi, bụng mỡ…:eek: Đầu óc có vấn đề rồi, phải chăng lâu nay ít đc mọi người quan tâm nên ăn mặc phản cảm thế này để gây chú ý đấy

Scandal ‘đạo nhạc’ của Sơn Tùng M-TP
Năm 2014, Sơn Tùng tiếp tục là cái tên gây sốt với nhiều hit được giới trẻ Việt yêu thích. Tuy nhiên, nhiều ca khúc đình đám như “Em của ngày hôm qua”, “Cơn mưa ngang qua”… và mới đây là “Chắc ai đó sẽ về” bị nghi ngờ đạo nhạc Hàn Quốc. Khán giả và giới chuyên môn đều bị hút vào cuộc tranh luận, phân tích Sơn Tùng M-TP đúng hay sai. Trong khi nhiều người cho rằng chàng trai này chuyên gia “ăn cắp nhạc” thì luồng ý kiến còn lại chỉ trích dư luận đang vùi dập một tài năng trẻ hiếm hoi của nhạc Việt.

Đạo nhạc “Chắc ai đó sẽ về”, Sơn Tùng bị FC ca sĩ Hàn Quốc lên tiếng “báo động”. Đẹp mặt chưa??

Sao, đạo nhạc miết rồi mấy lần bị bên Hàn nó la ó giờ lại thêm 1 vụ nữa, làm vậy có thấy vui ko Sơn Tùng??? Xấu hổ với anh này ghê. Hết copy style rồi đến đạo nhạc. Bó tay.

Dịch sơ sơ đoạn viết của FC Lee Jung Shin (thành viên nhóm CNBLUE)

Một ca sĩ Việt Nam tuyên bố đã sáng tác bài hát dựa trên nền nhạc của “Because I Miss you” (Jung Yonghwa CNBLUE). Hành động đạo nhạc này được phát hiện bởi Boice Việt Nam (FC CNBLUE ở VN).

Mặc dù bài hát có tên tiếng Việt là “Chắc ai đó sẽ về”. nhưng nó có khoảng 98% điểm tương tự với “Because I miss you”


Tuy vậy, Sơn Tùng MTP đã khẳng định rằng bài hát này là do anh tự sáng tác.
Tất cả người hâm mộ CNBLUE biết rằng bài hát gốc là một sáng tác của trưởng nhóm Jung Yong hwa cho bộ phim truyền hình mang tên “Hearstrings.”
Chúng tôi muốn thông báo cho bạn về vi phạm bản quyền này và chúng tôi hy vọng rằng công ty FNC có thể làm gì đó để ngăn chặn hành vi vi phạm này.

Hoa hậu Việt Nam 2014 gây tranh cãi sôi nổi
Dù đã kết thúc từ đầu tháng 12 nhưng dư âm của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 cho đến nay vẫn còn âm ỉ. Bên cạnh những cuộc tranh luận về nhan sắc của Nguyễn Cao Kỳ Duyên, công chúng còn quan tâm đến á hậu Huyền My khi những hình ảnh quá khứ của người đẹp này bị rò rỉ.

Á hậu Huyền My chính thức bị triệu tập khẩn để điều tra vụ ‘ảnh nóng, sự việc có vẻ nghiêm trọng rồi đây

May mà Huyền My chưa là hoa hậu mới thành á hậu thôi đấy. Nếu Huyền My mà trở thành hoa hậu thì không biết khi lộ những hình ảnh hở hang đó sẽ ntn nữa. :)BGK quả là sáng suốt khi chọn Kỳ Duyên, mặc dù không hẳn là đẹp nhưng được cái lí lịch trong sạch là thấy cũng ổn rồi
Chỉ vài ngày sau khi đoạt danh hiệu Á hậu 1, Huyền My bị ban tổ chức triệu tập để làm rõ về scandal ‘ảnh nóng’


Được biết, sáng 8.12, Huyền My vừa cùng Tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng Á hậu 2 Nguyễn Lâm Diễm Trang đáp máy bay từ Phú Quốc về đến Sài Gòn. Ngay sau đó, cả ba người đẹp xuất sắc nhất của đêm chung kết tối 6.12 đã tham gia cùng nhau trong một buổi chụp ảnh.
Sau buổi chụp ảnh này, 3 người đẹp đều được ban tổ chức tạo điều kiện nghỉ ngơi và đang có kế hoạch về thăm gia đình ở quê nhà. Cụ thể, Kỳ Duyên về Nam Định, Huyền My ra Hà Nội, Diễm Trang trở lại các hoạt động tại TP.Sài Gòn.


Tuy nhiên, trước làn sóng thông tin từ nhiều trang tin và trên cộng đồng mạng về việc xuất hiện những bức ảnh “thiếu vải” được cho là của Á hậu 1 Nguyễn Trần Huyền My, theo thông tin mới nhất mà iHay.vn có được, sáng 9.12, ban tố chức đã tiến hành gửi công văn triệu tập Huyền My để điều tra làm rõ.

Filed Under:
Similar Videos
0 Comment

3D - 6K - Bluray Video Full A Adobe After Effects Adobe Audition Adobe Collection Adobe Dreamweaver Adobe Lightroom Adobe Photoshop Adobe Premiere Pro Albums Quang Linh Ảnh chỉ có Việt Nam Ảnh đẹp Victoria’s Sceret tổng hợp Ảnh độc cười ra nước mắt Ảnh giải trí Hàn Quốc Ảnh giải trí Nhật Bản Ảnh giải trí Trung Quốc Ảnh nền PC Ảnh nghệ thuật 3D Ảnh Nude Ảo thuật vui Audio - Book học tiếng Anh Audio - Book nghệ thuật sống Audio Book Collection Bài thuốc dân gian Bí quyết giảm cân cho nàng Bí quyết sống khỏe mỗi ngày Các bài rượu thuốc Cao dao - Ranh ngôn - Thơ chế Căn nhà di động giống như tàu vũ trụ CD Tin học CD trẻ em Chuyện của Adam Chuyện của Eva Chuyện Đông - chuyện Tây Chuyện gì cũng biết Chuyện Giáo dục Chuyện lạ tứ phương Corel VideoStudio Pro phần mềm đồ họa Video Cười 24H Cười té ghế DJ nhạc hot Du lịch Miền Tây Du lịch Miền Trung - Bắc Du lịch thế giới Đồ họa Collection Đố vui có... Độc nhất vô nhị Đời vui sao lại không cười Ebook Colletion For baby Collection Game Android Game IOS - Iphone Giai thoại nhà Khoa học Hạt giống tâm hồn Hiếm muộn - Sinh con theo ý muốn Hoa Phong Lan Hoàng hôn tuyệt đẹp trên Đảo Ngọc Phú Quốc Học Ngoại ngữ Collection Học tiếng Trung Quốc Hotgirl Việt Karaoke Collection - Online Kho công cụ hỗ trợ dựng Flim Kho sách khổng lồ Không gian đẹp Kỹ năng học ngoại ngữ Làm đẹp toàn với thiên nhiên Live Show Việt Lời hay ý đẹp Mẹo vặt cuộc sống Món ngon của bé Món ngon nhớ lâu Món ngon từ Nam ra Bắc Người thành đạt Nhạc chất lượng cao file gốc Nhạc độc - hiếm Nhạc mp3 Collection Nhạc nghi lễ Những bài thơ tình yêu lãng mạn hay nhất Những bài văn cười ra nước mắt Những câu nói bất hủ về cuộc sống - tình iêu Những hình ảnh ảo giác đánh lừa mắt Những phát minh “xanh” kỳ cục Phần mềm giải trí đa phương tiện Phần mềm làm Video - Nhạc Phần mềm tổng hợp PC Phim Collection Phim kinh điển Việt Nam Phim Việt Nam Collection Phong thủy và cuộc sống Rau - Củ - Quả với sức khỏe Sách Kinh tế - Làm giàu Scandal - Sock Star - Showbiz Soft dạy - hoc Tiểu học Status hay Suy ngẫm - vừa ngẫm vừa suy Tâm sự thầm kín Tất cả chuyện nghệ sĩ ngoại Tất cả chuyện nghệ sĩ Việt Thơ thình lình Văn Hải Thơ về Thầy cô - mái trường thân iêu Thời trang Thủ thuật - HĐH Android Thủ thuật - HĐH IOS Thủ thuật - HĐH Windows Phone Thủ thuật Blogspot Thủ thuật Computer Thủ thuật download nhạc - Video Online Thủ thuật Dropbox Thủ thuật điện thoại - Tablet Thủ thuật Facebook Thủ thuật HĐH Windows - Ghost Windows Thủ thuật Internet Thuốc quý cho Adam - Eva Tin Collection new Tin hot Windows Tôi iêu Việt Nam Tổng hợp bài viết về bé Tổng hợp tất cả về Photoshop Tranh đẹp của họa sĩ nổi tiếng Trắc nghiệm vui - lý thú Tư liệu hiếm Việt Nam Tử vi trọn đời Ung thư khác Ung thư vú Ứng dụng Android Ứng dụng IOS Văn - Thơ - Khéo tay của bé Về Đồng Tháp Về Hà Tĩnh Về An Giang Về Bạc Liêu Về Bến Tre Về Bình Định Về Cà Mau Về Cần Thơ Về Cố đô Huế Về Đà Lạt Về Đà Nẵng Về Đồng Nai Về Đồng Tháp Về Hà Giang Về Khánh Hòa Về Kiên Giang Về Long An Về Miền Tây Về Ninh Thuận Về Phan Thiết Về Quảng Nam Về thành phố Hồ Chí Minh Về Thủ Đô Hà Nội Về Tiền Giang Về Vĩnh Long Về Vũng Tàu Video ca nhạc Video ca nhạc Thiếu Nhi Video hài tổng hợp Full New Video HDSD Adobe Full Video Hoài Linh - Chí Tài Video hoạt hình tổng hợp Video học tiếng Anh Video phóng sự đặc biệt Video Quà tặng cuộc sống Video Thúy Nga Paris by Night Full Video Truyện cổ tích cho bé Full Vui học môn Toán Web code html Web code html thủ thuật tổng hợp Why do we die? Xả Stress