[Fshare] Video - Nhạc 3D - Phim 1080px và nhiều thể loại khác vào đây download về xem mỏi mắt cũng chưa hết - Sưu tầm từ nhiều nguồn ( Phần 2)

Views:
Video Information
[Fshare] Video - Nhạc 3D - Phim 1080px và nhiều thể loại khác vào đây download về xem mỏi mắt cũng chưa hết - Sưu tầm từ nhiều nguồn ( Phần 2)

Samsung 3D DEMO - 24 Hours In Hawaii

link dow:


Time Magician 3D Samsung Demo 1080p SBS 

link dow:


Samsung 3D DEMO - Yamakasi

link dow:


Samsung DEMO 2012 3D

link dow:


Khá nhiều rồi, có lẽ mỗi ngày up một cái thôi, nhiều quá bội thực thì chết

LG_CINEMA_3D_DEMO_SBS_1080P_AC3_BLUESEAN

link download:


Panasonic DemoV2 pt04 3d sbs - Golf_superstoreman

download link:

Panasonic DemoV2 pt06 3d sbs -dance_superstoreman

link dow:

world.natural.heritage.usa.grand.canyon.3D.2012.10 80p.bluray.half-sbs.x264-public3d

link dow:


Cùng xem phim về thế giới động vật nào?

Wildlife South Africa 3D - 1: Safari (2012) 3D (HSBS)1080p


link dow:

Abraham Lincoln Vampire Hunter.ViE.2012.3D.1080p .Bluray.H-SBS.X264-HDChina

Abraham Lincoln Săn Ma Cà Rồng
Kết hợp giữa lịch sử và truyền thuyết với những pha hành động mang tính giải trí cao, 'Abraham Lincoln: Vampire Hunter' biến vị tổng thống thứ 16 của Mỹ thành một người hùng trên màn bạc.

Abraham Lincoln, hay còn được biết với cái tên Abe Lincoln, là một trong những nhân vật lịch sử tiêu biểu của Mỹ với tài nghệ chính trị phi thường. Ông đã thành công trong công cuộc đưa đất nước thoát khỏi cuộc khủng hoảng hiến pháp, quân sự và đạo đức - chấm dứt thời kỳ nô lệ, hiện đại hóa nền kinh tế và tài chính. Năm 2010, nhà văn Seth Grahame-Smith quyết định đưa nhân vật có thật trong lịch sử này vào cuốn tiểu thuyết hư cấu Abraham Lincoln: Vampire Hunter. Hai năm sau, câu chuyện về vị tổng thống săn ma cà rồng cứu đất nước được Hollywood chuyển thể lên màn ảnh rộng.

Lấy bối cảnh nước Mỹ những năm 1860, Abraham Lincoln: Vampire Hunter nói về cuộc đời đầy bí ẩn và huy hoàng của Abraham Lincoln. Chứng kiến người mẹ yêu quý của mình bị sát hại bởi một con ma cà rồng, cậu bé Abraham thề trong cuốn nhật ký rằng sẽ tiêu diệt hết kẻ thù khát máu này. Năm 16 tuổi, Abraham tìm đến Ohio vì nghe tin có ma cà rồng xuất hiện tại đây. Tuy nhiên, anh chưa phải là đối thủ chúng và suýt mất mạng. Abraham được một người đàn ông lạ tên là Henry Sturges cứu sống

link dow:

PIRATES_BAND_OF_MISFITS_3DT.Title1_Fixed.VIE

Bộ phim kể về cuộc thi đấu giữa nhóm hải tặc do Pirate Captain dẫn đầu với đối thủ không đội trời chung là Black Bellamy và Cutlass Liz, để giành giải thưởng Hải tặc xuất sắc nhất của năm (Pirate of the Year Award). Phim do Peter Lord và Jeff Newitt làm đạo diễn, với sự tham gia lồng tiếng của các ngôi sao Hugh Grant, Salma Hayek, Martin Freeman.
link dow:


Shrek 2001 3D Half-SBS.TM@5.1

Tại vương quốc xa xôi DuLoc, tên lãnh chúa cai trị độc ác và xấu xí Farquaad đã trục xuất tất cả các nhân vật trong truyện cổ tích ra khỏi vùng đất.

Nhưng có ba người đã đứng lên chống lại hắn: con chằn tinh to lớn nhưng có trái tim nhân hậu Shrek, người bạn lắm mồm và trung thành của Shrek là Donkey, và công chúa Fiona xinh đẹp nhưng cũng rất mạnh mẽ, người mà Farquaad muốn kết hôn để hắn có thể trở thành vua của DuLoc...

link dow:

Shrek Forever After 3D Half-SBS


link dow:

Epic.2013.3D.BluRay.HSBS.1080p.DTS.3Audio.x264-CHD3D
Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây

Epic là bộ phim dựa trên cuốn The Leaf Men and the Brave Good Bugs của nhà văn William Joyce. Trong thế giới mà Joyce tạo ra, bên cạnh cuộc sống nhộn nhịp của người bình thường còn tồn tại song song một thế giới của những sinh linh tí hon. Những con người bé nhỏ, các loài thực vật biết nói, những con bọ biết trêu đùa... tạo thành một cộng đồng hòa hợp, dưới sự trị vì anh minh của nữ hoàng thực vật Tara (Beyonce lồng tiếng).

Tara có thể tái sinh những ngọn cây héo úa, điều khiển thực vật bằng suy nghĩ của mình và được lòng của tất cả thần dân. Chính sự đức độ này đã đẩy những tên Boogan xấu xa ra khỏi khu rừng xanh mượt, khiến chúa tể Mandrake (Christoph Waltz) căm ghét và luôn nung nấu kế hoạch tấn công nữ hoàng.

Vào ngày hạ chí, nữ hoàng có trách nhiệm ra ngoài để chọn ra một nụ hoa kế nhiệm mình dưới sự bảo vệ của đội quân Diệp sĩ do tướng quân Ronin (Colin Farrell) chỉ huy. Nhân thời cơ này, Mandrake chỉ huy quân lính đánh úp Tara ngay sau khi bà vừa chọn được một nụ hoa tươi tắn. Không chỉ muốn hạ bệ nữ hoàng, hắn còn muốn cướp lấy nụ hoa bởi nếu lọt vào tay kẻ xấu, nó sẽ nở thành một hoàng tử bóng đêm xấu xa như chính Mandrake.

Sự xuất hiện của cô gái loài người Mary Katherine (Amanda Seyfried) làm kế hoạch của Mandrake đổ bể, khi nữ hoàng Tara gửi gắm nụ hồng cho cô. Thiếu nữ 17 tuổi thích được gọi bằng cái tên MK bị thu nhỏ lại như những người tí hon và được trao trọng trách mang nụ hoa tới chú sâu thông thái Nim Galuu (Steven Tyler). Bị Mandrake truy đuổi gắt gao nhưng MK vẫn được bao bọc bởi Ronin tài ba, chàng lính trẻ Nod (Josh Hutcherson) và hai chú sên vui nhộn Mub cùng Grub. Hành trình của họ hứa hẹn sẽ thay đổi vận mệnh của cả xứ sở lá cây...

Khi đọc những câu văn của William Joyce, khán giả có thể thỏa sức tưởng tượng về vương quốc của những người tí hon nhưng xưởng phim Blue Sky Studios lại hiện thực hóa chúng có lẽ còn đẹp hơn những gì mà người đọc nghĩ ra. Hình ảnh của Epic hoàn toàn xứng đáng với tên phim cùng mức phí đầu tư 100 triệu USD khi khiến người xem choáng ngợp bởi thế giới người tí hon. Những chàng Diệp sĩ cưỡi chim bay lượn thoăn thoắt qua những tán cây, nữ hoàng Tara xuất hiện nguy nga trên chiếc xe kéo được nâng bởi các chiến binh hay cả khu rừng với những hàng cây xanh mướt... đưa khán giả, đặc biệt là trẻ em, đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời. Epic còn được trình chiếu dưới định dạng 3D sắc nét, khiến hình ảnh tăng thêm phần mượt mà.

Trong lớp vỏ ngoài đẹp đẽ đó là một cốt truyện hướng đến thiếu nhi, với một cuộc phiêu lưu kỳ thú và những nhân vật Thiện - Ác rõ ràng. Không có nhiều màn cười đau bụng như các phim hoạt hình Hollywood gần đây (sự hài hước trong Epic chủ yếu đến từ hai chú sên Mub và Grub), bộ phim có tiết tấu vừa phải, không quá gay cấn và phù hợp với các em nhỏ. Các bé sẽ không chỉ được “xem mà học” về môi trường, tầm quan trọng của những thứ tưởng như nhỏ bé mà còn cảm nhận được tình cảm gia đình cao cả. Đó là khi cô nàng MK chợt nhận ra cha mình là giáo sư Bomba (Jason Sudekis) luôn đúng về việc có một thế giới tí hon trên đời này và viện đến sự hỗ trợ của ông lúc cần thiết nhất.

Hình ảnh 3D tuyệt đẹp, nội dung nhẹ nhàng, dễ xem và hướng đến đối tượng gia đình, Epic sẽ đem tới những giây phút giải trí cho khán giả nhỏ. Tại rạp, bộ phim còn có lựa chọn xem phim lồng tiếng Việt (Ngọc Trai và Ngân Khánh tham gia lồng giọng) bên cạnh lựa chọn xem phụ đề như bình thường, giúp các bé chưa kịp đọc chữ nhanh có thể thưởng thức bộ phim.

link dow:

Priest.2011.1080p.[3D Half SBS]

Giáo Sỹ Trừ Ma
Vẫn là cuộc đấu tranh sinh tồn giữa người và ma cà rồng nhưng phim Priest (Giáo sĩ) được đạo diễn Scott Stewart cùng biên kịch Cory Goodman dựng nên một phiên bản khác.

Priest bản này với những màn hành động nghẹt thở đẩy cuộc đối đầu giữa người và ma cà rồng thành chiến tranh thật sự. Thiện ác phân minh chen lẫn với sự khống chế của tôn giáo đã biến các chiến binh trong Priest thành những người đối lập với kẻ cầm quyền tâm linh trong thế giới loài người. Với trí thông minh, loài người yếu ớt được đội quân giáo sĩ gồm những chiến binh siêu đẳng bảo vệ dưới lớp tường thành của nhà thờ sau khi bọn ma cà rồng ác độc gần như bị tiêu diệt hoàn toàn. Những giáo sĩ này ngoan ngoãn tuân theo lời nguyền của nhà thờ: sống đời ẩn dật. Cho đến khi Lucy Page bị lũ ma cà rồng mới bắt giữ, Priest buộc phải bất tuân lệnh, phản bội Đức Cha để cứu cháu gái. Đây cũng là diễn biến tâm lý đòi hỏi đôi chút diễn xuất của Paul Bettany (vai Priest), còn lại chỉ là những pha hành động đẹp mắt.

Khác với hình ảnh ma cà rồng đầy lãng mạn trong sê-ri phim Twilight (Chạng vạng), ma cà rồng trong Priest thật sự là hiện thân của ác quỷ. Lấy ý tưởng từ bộ truyện tranh cùng tên của Hyung Min-woo (Hàn Quốc), Cory Goodman đã làm nên những con ma cà rồng khác lạ với hình thù gần giống như sinh vật ngoài hành tinh từng tấn công địa cầu trên màn bạc Hollywood.

Paul Bettany, diễn viên người Anh quen thuộc với khán giả trong phim The Da Vinci code (Mật mã Da Vinci), Wimbledon, A beautiful mind (Tâm hồn tuyệt đẹp) và The tourist (Du khách bí ẩn) được Scott Stewart trao vai chính trong Priest. Các diễn viên còn lại cũng nổi tiếng không kém: Karl Urban (vai Black hat), Lý Mỹ Kỳ - nữ diễn viên Mỹ gốc Việt (Priestess), Lily Collins (Lucy Page)… Scott Stewart và Cory Goodman muốn tạo ra một bộ phim ma cà rồng không chỉ bằng sự ghê rợn với những pha hút máu người quen thuộc mà còn chen vào nhiều pha hành động. Đặc biệt là cảnh Priest, Priestess cùng cảnh sát trưởng Hicks (Cam Gigandet) đuổi theo đoàn tàu hỏa của bọn ma cà rồng đang giam giữ Lucy Page chạy trên sa mạc.

Paul Bettany chói sáng qua phim này bằng những pha hành động nghẹt thở dù khả năng diễn xuất không có gì đặc biệt. Tương tự như bộ phim trước đây Bettany từng tham gia vai chính dưới bàn tay chỉ đạo diễn xuất của Scott Stewart là Legion (Ác thần), Priest cũng tạo cảm giác “no nê” với hình ảnh siêu anh hùng cứu nhân độ thế. Và chính điều này không làm nên sự khác biệt cho vai diễn của Bettany trong Priest.

link dow:

Nào cùng cô gái xinh tươi dạo quanh bờ biển đẹp....

link dow:

Công Chúa Tóc Dài

Dựa trên một câu chuyện cổ nổi tiếng về nàng Rapunzel có mái tóc dài vô cùng. Rapunzel sống cả đời trên ngọn tháp cao chót vót cùng mụ phù thủy đã mang cô đi khỏi bố mẹ đẻ ngay từ khi cô mới sinh ra. Rapunzel đem lòng yêu một chàng trai ngày ngày đi qua dưới ngọn tháp. Nếu như trong truyện cổ tích, Rapunzel sẽ thả mái tóc dài xuống cho chàng trai leo lên, thì khi lên phim, đó lại là một hành trình cực kỳ khó khăn để tìm được hạnh phúc.

Khi tên trộm giỏi nhất, tinh quái nhất nhưng cũng quyến rũ nhất của vương quốc - Flynn Rider - trong cuộc chạy trốn sự truy đuổi của binh lính triều đình, tình cờ rơi vào một ngọn tháp bí ẩn, tại đây anh bị Rapunzel bắt làm con tin. Công chúa Rapunzel sống trong suốt 18 năm trời trên ngọn tháp cao chót vót cùng mụ phù thủy đã bắt cóc cô khỏi bố mẹ đẻ ngay từ khi cô mới sinh. Cô công chúa có mái tóc dài hàng trăm mét đã ra một thỏa thuận với anh chàng siêu trộm để cùng nhau trốn ra khỏi tháp, nơi cô đã bị nhốt trong nhiều năm qua. Cả hai tham gia vào một cuộc chạy trốn đầy phiêu lưu hành động cùng với một con ngựa siêu cảnh sát, một con tắc kè hoa siêu bảo vệ và chủ một quán rượu thô lỗ.

Lúc đầu, bộ phim được đặt tên là Rapunzel như câu chuyện gốc, nhưng với các nhà sản xuất, Tangled còn có một chút thay đổi so với câu chuyện nguyên bản, thế nên một cái tên mới là hoàn toàn phù hợp. Nhà sản xuất Roy Conli đã tiết lộ trên Facebook như sau: “Bộ phim Tangled của chúng tôi sẽ cực kì tươi mới và thú vị. Anh chàng vô danh Flynn Rider sẽ tìm thấy một nửa của mình là nàng Rapunzel cùng mái tóc dài vàng óng kì diệu bằng những cách vô cùng thú vị.”

Tuy những hình ảnh trong phim được vẽ tay, nhưng đến lúc ra rạp thì các fan lại hoàn toàn có thể xem bộ phim này với công nghệ chiếu 3D. Bộ phim đặc biệt hơn có sự tham gia lồng tiếng của Mandy Moore và anh chàng Zachary Levi(Alvin and The Chipmunks) bên cạnh các diễn viên nổi tiếng khác như David Schwimmer, Kristin Chenowet.

link dow:

Văn Hải tổng hợp
Filed Under:
Similar Videos
0 Comment

3D - 6K - Bluray Video Full A Adobe After Effects Adobe Audition Adobe Collection Adobe Dreamweaver Adobe Lightroom Adobe Photoshop Adobe Premiere Pro Albums Quang Linh Ảnh chỉ có Việt Nam Ảnh đẹp Victoria’s Sceret tổng hợp Ảnh độc cười ra nước mắt Ảnh giải trí Hàn Quốc Ảnh giải trí Nhật Bản Ảnh giải trí Trung Quốc Ảnh nền PC Ảnh nghệ thuật 3D Ảnh Nude Ảo thuật vui Audio - Book học tiếng Anh Audio - Book nghệ thuật sống Audio Book Collection Bài thuốc dân gian Bí quyết giảm cân cho nàng Bí quyết sống khỏe mỗi ngày Các bài rượu thuốc Cao dao - Ranh ngôn - Thơ chế Căn nhà di động giống như tàu vũ trụ CD Tin học CD trẻ em Chuyện của Adam Chuyện của Eva Chuyện Đông - chuyện Tây Chuyện gì cũng biết Chuyện Giáo dục Chuyện lạ tứ phương Corel VideoStudio Pro phần mềm đồ họa Video Cười 24H Cười té ghế DJ nhạc hot Du lịch Miền Tây Du lịch Miền Trung - Bắc Du lịch thế giới Đồ họa Collection Đố vui có... Độc nhất vô nhị Đời vui sao lại không cười Ebook Colletion For baby Collection Game Android Game IOS - Iphone Giai thoại nhà Khoa học Hạt giống tâm hồn Hiếm muộn - Sinh con theo ý muốn Hoa Phong Lan Hoàng hôn tuyệt đẹp trên Đảo Ngọc Phú Quốc Học Ngoại ngữ Collection Học tiếng Trung Quốc Hotgirl Việt Karaoke Collection - Online Kho công cụ hỗ trợ dựng Flim Kho sách khổng lồ Không gian đẹp Kỹ năng học ngoại ngữ Làm đẹp toàn với thiên nhiên Live Show Việt Lời hay ý đẹp Mẹo vặt cuộc sống Món ngon của bé Món ngon nhớ lâu Món ngon từ Nam ra Bắc Người thành đạt Nhạc chất lượng cao file gốc Nhạc độc - hiếm Nhạc mp3 Collection Nhạc nghi lễ Những bài thơ tình yêu lãng mạn hay nhất Những bài văn cười ra nước mắt Những câu nói bất hủ về cuộc sống - tình iêu Những hình ảnh ảo giác đánh lừa mắt Những phát minh “xanh” kỳ cục Phần mềm giải trí đa phương tiện Phần mềm làm Video - Nhạc Phần mềm tổng hợp PC Phim Collection Phim kinh điển Việt Nam Phim Việt Nam Collection Phong thủy và cuộc sống Rau - Củ - Quả với sức khỏe Sách Kinh tế - Làm giàu Scandal - Sock Star - Showbiz Soft dạy - hoc Tiểu học Status hay Suy ngẫm - vừa ngẫm vừa suy Tâm sự thầm kín Tất cả chuyện nghệ sĩ ngoại Tất cả chuyện nghệ sĩ Việt Thơ thình lình Văn Hải Thơ về Thầy cô - mái trường thân iêu Thời trang Thủ thuật - HĐH Android Thủ thuật - HĐH IOS Thủ thuật - HĐH Windows Phone Thủ thuật Blogspot Thủ thuật Computer Thủ thuật download nhạc - Video Online Thủ thuật Dropbox Thủ thuật điện thoại - Tablet Thủ thuật Facebook Thủ thuật HĐH Windows - Ghost Windows Thủ thuật Internet Thuốc quý cho Adam - Eva Tin Collection new Tin hot Windows Tôi iêu Việt Nam Tổng hợp bài viết về bé Tổng hợp tất cả về Photoshop Tranh đẹp của họa sĩ nổi tiếng Trắc nghiệm vui - lý thú Tư liệu hiếm Việt Nam Tử vi trọn đời Ung thư khác Ung thư vú Ứng dụng Android Ứng dụng IOS Văn - Thơ - Khéo tay của bé Về Đồng Tháp Về Hà Tĩnh Về An Giang Về Bạc Liêu Về Bến Tre Về Bình Định Về Cà Mau Về Cần Thơ Về Cố đô Huế Về Đà Lạt Về Đà Nẵng Về Đồng Nai Về Đồng Tháp Về Hà Giang Về Khánh Hòa Về Kiên Giang Về Long An Về Miền Tây Về Ninh Thuận Về Phan Thiết Về Quảng Nam Về thành phố Hồ Chí Minh Về Thủ Đô Hà Nội Về Tiền Giang Về Vĩnh Long Về Vũng Tàu Video ca nhạc Video ca nhạc Thiếu Nhi Video hài tổng hợp Full New Video HDSD Adobe Full Video Hoài Linh - Chí Tài Video hoạt hình tổng hợp Video học tiếng Anh Video phóng sự đặc biệt Video Quà tặng cuộc sống Video Thúy Nga Paris by Night Full Video Truyện cổ tích cho bé Full Vui học môn Toán Web code html Web code html thủ thuật tổng hợp Why do we die? Xả Stress